โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ใช้เทคโนโลยี ช่วยในการวินิจฉัย และรักษาโดยการส่องกล้อง www.lanna-hospital.com

25 มิถุนายน 2561

โรงพยาบาลลานนา รับมอบโล่เกียรติยศขอบคุณ งาน Lanna Expo 2018



ตัวแทนผู้บริหาร โรงพยาบาลลานนา คุณจันทนา จารุเศรณี หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ รับมอบโล่เกียรติคุณ ขอบคุณในงาน Lanna Expo 2018 จากสมาคมส่งเสริมและบริการสุขภาพเชียงใหม่ โดยมีท่าน นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้มอบ เพื่อเป็นการขอขอบคุณโรงพยาบาล และธุรกิจด้านสุขภาพทุกภาคส่วน ที่มีส่วนร่วม และช่วยเป็นแรงกำลังสำคัญในขับเคลื่อน ให้เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางธุรกิจบริการสุขภาพแห่งเอเชียตามนโยบายของรัฐบาล จนเป็นผลทำให้จังหวัดเชียงใหม่ได้รับการคัดเลือกเป็นอันดับ 7 เมืองบริการด้านสุขภาพดีของโลก จาก 231 เมืองทั่วโลก ถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวเชียงใหม่ที่ได้รางวัลนี้มา

ทั้งนี้ โรงพยาบาลลานนา เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้บริการด้านสุขภาพแก่ชาวเชียงใหม่ และภาคเหนือ ด้วยความพร้อมทั้งทีมแพทย์หลากหลายสาขา ในการรักษาโรคต่างๆ เช่น โรคหัวใจ โรคปวดหลัง โรคกระดูก และโรคทั่วไป รวมถึงเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย พร้อมด้วยล่ามภาษาต่างประเทศ อังกฤษ จีนและญี่ปุ่น ที่นำมาให้บริการแก่ผู้รับบริการ

ถือเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลสำคัญของจังหวัด ที่มีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนให้เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางธุรกิจบริการสุขภาพของอาเซียนต่อไป ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา