โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ใช้เทคโนโลยี ช่วยในการวินิจฉัย และรักษาโดยการส่องกล้อง www.lanna-hospital.com

15 ตุลาคม 2561

สิทธิประกันสังคม ตรวจสุขภาพช่องปาก พร้อมขูดหินปูน ได้ที่ โรงพยาบาลลานนา



ตรวจสุขภาพช่องปากพร้อมขูดหินปูน  สำหรับผู้ใช้สิทธิ์ประกันสังคมทุกท่าน 





       ศูนย์ทันตกรรม  โรงพยาบาลลานนา … ผู้ประกันตนทุกท่าน สามารถรับสิทธิ์ตรวจสุขภาพช่องปาก พร้อมรับบริการขูดหินปูน มูลค่ารวมกว่า 900 บาท ได้แล้ววันนี้ .. โดยไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ประกันตนของรพ.ลานนา !!!

       ปัญหาสุขภาพช่องปาก หลายคนอาจมองเป็นเรื่องเล็กๆ แต่หากเกิดปัญหาขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นฟันผุ ปวดฟัน ฟันหัก เหงือกบวม อาการต่างๆ เหล่านี้จำเป็นต้องมาพบทันตแพทย์ เพื่อตรวจหาความผิดปกติ และดำเนินการรักษาอาการตามขั้นตอนต่อไป … แต่จะดีกว่ามั้ย หากเราดูแลสุขภาพช่องปากของเราแต่เนิ่นๆ เพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพในช่องปากที่อาจตามมาได้

       และที่สำคัญคือ เราทุกคนผู้ใช้สิทธิ์ประกันสังคม  รู้กันทั่วรึยังคะ ว่านอกจากการรักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยแล้ว  เรายังได้สิทธิ์ตรวจสุขภาพ ตามเงื่อนไขอายุ  และสิทธิ์ในการทำฟันกันอีกด้วย คนละ 900 บาท ต่อคนต่อปี ซึ่งในส่วนของการทำฟันนี้ มารับบริการที่รพ.ลานนาได้ โดยไม่จำเป็นต้องเลือก รพ.ลานนาเป็นสถานพยาบาลหลักของท่านค่ะ  มันสุดยอดมากๆ..

       ขั้นตอนการรับสิทธิ์รับบริการด้านทันตกรรรม  ก็ง่ายๆค่ะ  เพียงแสดงบัตรประชาชน หรือใบขับขี่ ตัวจริงทุกครั้ง เพื่อระบุตัวตนขิองท่าน   หากมีการเปลี่ยนชื่อ-สกุล หรือคำนำหน้า ให้แนบหลักฐานมาด้วย ในกรณีชาวต่างชาติ ให้ใช้พาสปอร์ต พร้อมบัตรรับรองสิทธิ์ประกันสังคม เพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์ในครั้งนี้ และเพื่อความสะดวก  กรุณาโทรขอนัดรับคิวตรวจบริการได้ที่ ... 

       #ศูนย์ทันตกรรม  โรงพยาบาลลานนา  เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. และเสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.  โทรสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ 053-999-770