โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ใช้เทคโนโลยี ช่วยในการวินิจฉัย และรักษาโดยการส่องกล้อง www.lanna-hospital.com

7 ธันวาคม 2561

รพ.ลานนา ร่วมงาน ครบรอบ 58 ปี NBT

58ปีNBTnorth รพ.ลานนา ร่วมงานครบรอบ 58 ปี สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 พร้อมเปิดทีวีดิจิทัล ช่อง 11 NBT North






        เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561...ตัวแทนผู้บริหาร โรงพยาบาลลานนา คุณจิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด เข้าร่วมแสดงความยินดี และสนับสนุนสบทบทุน เพื่อจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต่างๆ เนื่องในโอกาสงานวันคล้ายวันก่อตั้ง สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 ครบรอบ 58 ปี โดยมีคุณศศิวิมล พงษ์ปรีชา ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น



        ในการนี้ รพ.ลานนา ถือเป็นการขอบคุณที่ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 ได้เป็นสื่อกลางระหว่างโรงพยาบาลลานนา กับประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ ในการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ตลอดจนสาระความรู้เพื่อสุขภาพ ที่เราได้มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแต่ละสาขา ไปพูดคุยให้ความรู้แก่ท่านผู้ชมด้วยดีเสมอมา


        และในโอกาสนี้ ถือเป็นงานเปิดตัวทีวีดิจิทัลภาคเหนือ ช่อง 11 NBT North เพื่อให้เข้ากับยุคของทีวีดิจิทัล และไทยแลนด์ 4.0 ตามนโยบายของรัฐบาล ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีข่าวสาร สาระความรู้ ความบันเทิงที่จะเข้าถึงคนภาคเหนือให้มากที่สุด ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ ประชาสัมพันธ์เขต 3



       อย่าลืมติดตามชมคุณหมอจาก รพ.ลานนา ในรายการ #สุขภาพทราบแล้วเปลี่ยน ที่จะมาพูดคุยถึงสารพันปัญหาสุขภาพ และโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เพื่อให้ความรู้แก่ท่านผู้ชมทาง #ทีวีดิจิทัลภาคเหนือ #ช่อง11 #NBT North ได้ในเร็วๆ นี้





📌 📌 📌ไม่พลาดทุกข่าวสารน่ารู้ จาก #โรงพยาบาลลานนา 
ติดตาม ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40lannahospital
เพิ่มเพื่อน www.facebook.com/lannahospital.cm
กดไลค์เพจ www.facebook.com/lannahospital