โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ใช้เทคโนโลยี ช่วยในการวินิจฉัย และรักษาโดยการส่องกล้อง www.lanna-hospital.com

9 มีนาคม 2563

โรงพยาบาลลานนา จัดงาน “คุณแม่ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563




ศูนย์สูตินรีเวชกรรม โรงพยาบาลลานนา จัดบรรยายการอบรมให้ความรู้ในกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์ ในหัวข้อเรื่อง “คุณแม่ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ” ... เพื่อลูกน้อยในครรภ์เจริญเติบโต อย่างสมบูรณ์และแข็งแรง รอบที่ 1 ประจำปี 2563 ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 


โดยมีหัวข้อการบรรยายเรื่อง การเตรียมตัวระหว่างตั้งครรภ์ , การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ , การเตรียมตัวก่อนไปคลอด และคำถามที่พบบ่อยในพ่อแม่มือใหม่รวมทั้งมี WORK SHOP การสาธิตวิธีการอาบน้ำทารก  วิทยากรโดย พญ.รวีวรรณ คำโพธิ์ สูตินรีแพทย์ ประจำศูนย์สูตินรีเวชกรรม และทีมวิทยากรจากแผนกห้องคลอด-ทารกแรกเกิด โรงพยาบาลลานนา มาบรรยายให้ความรู้ พร้อมฝึกปฏิบัติ โดยในงานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคุณพ่อ คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 


สำหรับงานนี้เอง โรงพยาบาลลานนา ได้จัดระบบการคัดกรอง เพื่อความปลอดภัย ก่อนเข้าร่วมงาน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ พยาบาล ตรวจวัดไข้ พร้อมทั้งเตรียมแอลกอฮอล์เจลล้างมือไว้คอยบริการ เพื่อเป็นมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ... 


กิจกรรมดีๆ แบบนี้ คุณแม่ที่ฝากท้อง หรือมาคลอดที่ โรงพยาบาลลานนา  สามารถรับสิทธิ์เข้ารับการอบรมนี้ได้ทันที มาร่วมเป็นครอบครัวลานนา สอบถามเพิ่มเติม หรือปรึกษาแนะนำเรื่องของการฝากครรภ์ และการคลอด สามารถโทรได้ที่ แผนกสูตินรีเวชกรรม หรือแผนกห้องคลอด-ทารกแรกเกิด โรงพยาบาลลานนา โทร.052-134-777