โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ใช้เทคโนโลยี ช่วยในการวินิจฉัย และรักษาโดยการส่องกล้อง www.lanna-hospital.com

14 มีนาคม 2566

ออกรับสมัครนักศึกษาพยาบาลปี 4 ณ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย


ออกรับสมัครนักศึกษาพยาบาลปี 4 ณ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

    เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2566 ณ ห้องประดู่แดง 2 อาคารสำภา ชูศรี (E4)มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช โสภาจารีย์ คณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตย์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นผู้กล่าวเปิดงาน รองศาสตราจารย์สิริรัตน์ จันทรมะโน ประธานโครงการสัมมนาวิชาชีพนักศึกษาพยาบาล เป็นพิธีกรกล่าวรายงาน คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้เปิดโอกาสผู้ประกอบการพบปะนักศึกษา และประชาสัมพันธ์สถานประกอบการแก่นักศึกษาพยาบาล ชั้นปีที่ 4 ที่กำลังศึกษาอยู่ภาคเรียนที่ 2 ใกล้จะสำเร็จการศึกษา ในงานนี้แผนกบุคคลโรงพยาบาลลานนา โดยนางศุภลักษณ์ มิทเชลล์ หัวหน้าแผนกบุคคล-ธุรการ โรงพยาบาลลานนา นำเจ้าหน้าที่ และหัวหน้าพยาบาล ออกพบปะให้ข้อมูลการทำงาน แก่น้องๆนักศึกษาพยาบาล เพื่อประกอบการตัดสินใจ การสมัครเข้าทำงานที่โรงพยาบาลลานนา เมื่อจบการศึกษา


    โรงพยาบาลลานนา และโรงพยาบาลลานนา 3 ถือเป็นโรงพยาบาลเอกชน ชั้นนำแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีความมั่นคงสูง มีสวัสดิการที่ดี เป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการบริการ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกสาขา และมีผู้ไว้วางใจเลือกเป็นสถานพยาบาลหลัก ในระบบประกันสังคมสูงถึงเกือบ 200,000 คนแล้วขณะนี้


    ทั้งนี้โรงพยาบาลลานนา มีความต้องการรับพยาบาลวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่สหสาขาวิชาชีพ ที่สนใจปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลลานนา 3 จำนวนมาก โดยเฉพาะในแผนกผู้ป่วยใน เพื่อรองรับการขยายห้องพักผู้ป่วยที่มีผู้มารับบริการเพิ่มขึ้น
ผู้สนใจสมัครงานร่วมงานกับเรา สามารถติดต่อสอบถาม ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกบุคคล โรงพยาบาลลานนา
โทร 052-134777 (เวลาราชการ)